Saturday, April 7, 2012

ตัวอย่างงานวิจัยการสร้างเครื่องมือวัดสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์

ตัวอย่างงานวิจัยการสร้างเครื่องมือวัดสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์



ท่านสามารถเปิดดูงานวิจัยฉบับเต็มและคัดลอกส่วนที่ท่านต้องการได้ โดยใช้โปรแกรม Adobe Acrobat Reader การโหลดและการติดตั้งโปรแกรม Adobe Acrobat Reader
http://weloveresearch1.blogspot.co.uk/2012/04/adobe-acrobat-reader.html

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ / นพคุณ แดงบุญ.
http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Sec_Ed/Noppakun_D.pdf


การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเีรียนวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ด้านความอยากรู้อยางกเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมพหุปัญญาด้านความเข้าใจในธรรมชาติ / ประยงค์ ประจงไสย์.
http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Sec_Ed/Prayong_P.pdf


การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือและการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ / ศรารัตน์ มุลอามาตย์.
http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Sec_Ed/Sararat_M.pdf


การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบโมเดลซิปปาและการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค TGT / ณัฐวุฒิ จันละมุด.
http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Sec_Ed/Nuttawut_J.pdf


การศึกษาผลสัมฤทธิ์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้คอมพิวเตอร์มัลติมีเดียประกอบการบรรยาย / นุสรา หัวไผ่.
http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Sec_Ed/Nusra_H.pdf


การใช้เทคนิคการสอนแบบ4MATที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / จินตนา ช่วยด้วง.
http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Sec_Ed/Jintana_C.pdf



No comments:

Post a Comment